Sinh viên FPT Jetking gia tăng kiến thức thực tế bằng cách nào?

Anh Trần Ngọc Mỹ - giảng viên nội bộ Phương Nam Telecom

“Học đi đôi với hành” là tiêu chí đào tạo hàng đầu tại FPT Jetking. Ngoài được học trực tiếp từ những “cây đa, cây đề” trong ngành, học cùng doanh nghiệp là một trong những đặc quyền dành riêng cho sinh viên FPT Jetking.

Học cùng giảng viên đào tạo nội bộ Phương Nam Telecom

Vừa qua, sinh viên FPT Jetking đã có cơ hội học cùng Anh Trần Ngọc Mỹ – Giảng viên đào tạo nội bộ của Phương Nam Telecom. Buổi học đã giúp các bạn tiếp cận với các kiến thức thực tế từ doanh nghiệp cũng như nhu cầu thị trường An ninh mạng hiện nay.

Với cương vị là giảng viên đào tạo nội bộ của công ty, anh Ngọc Mỹ cũng đồng hành cùng các dự án thực chiến và đút kết được nhiều kinh nghiệm học tập và làm việc hiệu quả. Việc giảng dạy tại FPT Jetking giúp anh có thể lan tỏa các kinh nghiệm thực tế, giúp sinh viên không đi đường vòng trong việc học tập. Anh đánh giá: “Các bạn sinh viên FPT Jetking có sự chủ động tìm tòi và học hỏi, kiến thức của các bạn làm anh khá bất ngờ.”

Sinh viên FPT Jetking học cùng Giảng viên nội độ Phương Nam Telecom
Sinh viên FPT Jetking học cùng Giảng viên nội độ Phương Nam Telecom

Tham gia học tập trực tiếp cùng doanh nghiệp là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên FPT Jetking, tại đây các bạn được lắng nghe những chia sẻ quý báu từ “người trong ngành”, để có định hướng đúng đắn cho nghề nghiệp của mình.

Tăng cường gắn kết – Phát triển dài lâu

Nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, cũng như nâng cao nguồn nhân lực phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng, FPT Jetking không ngừng kết nối cùng với các doanh nghiệp, mở rộng cơ hội phát triển cho sinh viên trong tương lai. Hợp tác gắn kết giữa FPT Jetking và Phương Nam Telecom không chỉ giúp sinh viên có thêm kiến thức và kỹ năng thực tiễn, mà còn tạo cơ hội cho các bạn tiếp xúc sớm với môi trường làm việc, chuẩn bị hành trang kinh nghiệm quý giá cho sau này. 

Sau 3 buổi học cùng với anh Trần Ngọc Mỹ, sinh viên FPT Jetking đã có thêm góc nhìn đa chiều về ngành An ninh mạng, giúp khơi nguồn cảm hứng cho các bạn học tập tốt hơn, có thêm nhiều động lực để giữ vững đam mê. “Đừng ngại vấp ngã, hãy tìm tòi, học hỏi thật nhiều! Quan trọng là phải đam mê với nghề, chắc chắn các bạn sẽ thành công” – Anh Ngọc Mỹ chia sẻ với các bạn trẻ yêu thích ngành An ninh mạng. 

Anh Trần Ngọc Mỹ - giảng viên nội bộ Phương Nam Telecom
Anh Trần Ngọc Mỹ – giảng viên nội bộ Phương Nam Telecom

Ngoài giờ học doanh nghiệp, FPT Jetking cùng Phương Nam Telecom sẽ hợp tác trong nhiều hạng mục hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội phát triển đầy triển vọng cho sinh viên FPT Jetking. Các bạn hãy cùng đón chờ nhé!

đánh giá