Đăng ký Talkshow: Bẻ khóa thế giới Chip – Khám phá cơ hội việc làm triệu đô!

Bạn đang mong muốn gia nhập vào ngành bán dẫn mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Đăng ký tham gia Talkshow Nhỏ To tới đây cùng FPT Jetking khu vực Hà Nội vào ngày 18/10 để có câu trả lời ngay thôi.

Bẻ khóa thế giới Chip 1

Nói nhỏ, Nói to là một chuỗi talkshow chia sẻ, lan tỏa kiến thức, tri thức về đa lĩnh vực, các kiến thức trong sách vở, trường lớp tới những trải nghiệm thực tế. Trong số lần này, sinh viên FPT Jetking cũng như các bạn trẻ đang mong muốn tìm hiểu về ngành Bán dẫn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thiết kế vi mạch tại Talkshow Nhỏ To: “Bẻ khóa thế giới CHIP – Từ kiến thức vi mạch đến cơ hội nghề nghiệp toàn cầu”.

Ngành vi mạch bán dẫn là nền tảng của công nghiệp điện tử hiện đại, giữ vai trò hết sức quan trọng đối với nhiều giải pháp công nghệ hiện nay. Hệ thống năng lượng, giao thông, công nghệ thông tin, điện toán hay các tiến bộ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), internet vạn vật (IoT), dữ liệu lớn (BigData), viễn thông 5G, siêu máy tính, tự động hóa, quốc phòng, an ninh… đều dựa vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành vi mạch bán dẫn. Để Việt Nam trở thành quốc gia có ngành công nghiệp vi mạch bán dẫn phát triển, là một trong các mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của công nghiệp bán dẫn toàn cầu, việc phát triển nguồn nhân lực ngay từ thời điểm này là vô cùng quan trọng.

Bẻ khóa thế giới Chip 2

Trong 2 giờ talkshow nhỏ to: “Bẻ khóa thế giới CHIP – Từ kiến thức vi mạch đến cơ hội nghề nghiệp toàn cầu”, các bạn tham gia sẽ được cùng diễn giả chia sẻ thảo luận về những nội dung như:

  • Giải mã kiến thức nền tảng: Hiểu rõ về vi mạch bán dẫn là gì, vai trò trong cuộc sống hiện đại và tương lai.
  • Kỹ năng “key” của 1 kỹ sư thiết kế chip: Tìm hiểu những kỹ năng cần thiết để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.
  • Cơ hội nghề nghiệp “vàng”: Mở ra cánh cửa đến những công ty công nghệ hàng đầu và các vị trí việc làm hấp dẫn.

Với mong muốn đem đến góc nhìn chân thực, đa chiều nhất, thực tế từ doanh nghiệp trong lĩnh vực Chip Design, FPT Jetking vô cùng may mắn khi có sự góp mặt đồng hành của diễn giả, anh Tạ Xuân Tùng – Trưởng nhóm thiết kế Soft IP công ty Dolphin Technology Vietnam Center, anh từng có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế Vi mạch số. Dolphin Technology Vietnam Center là một trong hai công ty đầu tiên về thiết kế vi mạch IC số tại Hà Nội, bắt tay hợp tác với nhiều đối tác lớn dẫn đầu trong lĩnh vực IP bán dẫn, với số lượng nhân sự là khoảng 200 người và gần 40 thực tập sinh đến từ các trường.

Đóng vai trò host trong buổi talkshow lần này là thầy Nguyễn Duy Hoàng – Giảng viên CNTT giàu kinh nghiệm tại Viện đào tạo quốc tế FPT (Hà Nội) sẽ cùng diễn giả chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về vi mạch bán dẫn.

Talkshow Nhỏ To: “Bẻ khóa thế giới CHIP – Từ kiến thức vi mạch đến cơ hội nghề nghiệp toàn cầu” sẽ giới hạn số lượng tham gia để đảm bảo chất lượng chương trình tốt nhất. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ sự kiện diễn ra vào:

  • Thời gian: 18h30 – 20h30, Thứ 6 ngày 18/10/2024
  • Địa điểm: Phòng B9.2, Số 8A Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đừng bỏ qua cơ hội lắng nghe và giao lưu với những chuyên gia tiên phong trong ngành công nghệ mới này nhé!

powered by Advanced iFrame. Get the Pro version on CodeCanyon.

đánh giá