Workshop Miễn Phí “Kỹ Năng Nhận Diện Và Phòng Chống Virus Xâm Nhập Máy Tính”

Workshop Miễn Phí "Kỹ Năng Nhận Diện Và Phòng Chống Virus Xâm Nhập Máy Tính"

Máy tính đã trở thành một công cụ đắc lực trong đời sống cũng như công việc. Thế nhưng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc bảo vệ máy tính khỏi các mối đ.e dọ.a từ virus và phần mềm độ.c h.ại trở nên cực kỳ quan trọng. FPT Jetking tổ chức workshop Kỹ Năng Nhận Diện Và Phòng Chống Virus Xâm Nhập Máy Tính nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để nhận diện và ngăn chặn virus xâm nhập, bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân một cách hiệu quả.

Cùng FPT Jetking tìm hiểu những phương pháp bảo mật tiên tiến và thực hành các kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn cho hệ thống máy tính của bạn.

Những nguy cơ máy tính bị virus xâm nhập 

Máy tính của bạn có thể bị virus xâm nhập qua nhiều con đường khác nhau. Một trong những nguy cơ phổ biến nhất là cài đặt phần mềm từ các nguồn không đáng tin cậy, dẫn đến việc tải về các phần mềm độc hại. Ngoài ra, việc nhấp vào các đường link không an toàn trong email hoặc trên các trang web cũng có thể khiến máy tính bị nhiễm virus.

Các thiết bị lưu trữ di động như USB cũng có thể mang theo virus nếu không được kiểm tra kỹ lưỡng. Một khi bị xâm nhập, virus có thể đánh cắp dữ liệu cá nhân, làm hỏng hệ thống, hoặc thậm chí kiểm soát máy tính từ xa, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Workshop Miễn Phí "Kỹ Năng Nhận Diện Và Phòng Chống Virus Xâm Nhập Máy Tính"
Workshop Miễn Phí “Kỹ Năng Nhận Diện Và Phòng Chống Virus Xâm Nhập Máy Tính”

Nội dung Workshop

Dưới sự hướng dẫn của Thầy Nguyễn Hoài Linh – Giám đốc đào tạo FPT Jetking và Thầy Nguyễn Phát Tài – Giảng viên chuyên môn FPT Jetking, với kiến thức và kinh nghiệm phong phú, hai thầy sẽ giúp bạn nắm vững cách bảo vệ máy tính và tránh khỏi các rủi ro tiềm ẩn từ virus. Cụ thể, bạn sẽ được hiểu rõ tác hại của việc cài đặt phần mềm sai cách và tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm bản quyền, tìm hiểu về các loại virus phổ biến hiện nay và cách thức chúng xâm nhập vào máy tính. 

Đặc biệt, trong phần trải nghiệm thực tế – phần thú vị nhất của workshop, bạn sẽ được trực tiếp quan sát và tham gia vào quá trình demo virus xâm nhập vào máy tính, hiểu rõ hơn về cách thức mà hacker sử dụng để tấn công và điều khiển máy tính từ xa, cách phòng vệ hiệu quả khi máy tính bị tấn công và phương pháp ngăn chặn virus từ trước. 

Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách phân biệt website uy tín để cài đặt phần mềm, tránh những rủi ro từ các nguồn tải không rõ ràng.

Thông tin chi tiết: 

    • Thời gian: 8h30 – 11h30, Thứ 7 ngày 19/10/2024
    • Địa điểm: Cơ sở 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
    • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên, người đi làm muốn tìm hiểu, bổ sung kiến thức về bảo mật mạng.
    • Lệ phí tham gia: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    • Hotline: 0399 266 888 (Mr. Ánh)
    • Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY! 
  • Lưu ý: Mang theo laptop cá nhân để có thể tham gia vào quá trình thực hành thực tế cùng giảng viên.

Số lượng chỗ ngồi có giới hạn do đó hãy nhanh tay đăng ký để biết cách bảo vệ chiếc máy tính của mình nhé!