Vị trí tuyển dụng: IT Helpdesk
- Xử lý sự cố, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng cuối (End-users)
- Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng…)
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc trực tiếp.
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe…).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
- Di chuyển, lắp đặt thiết bị cho người dùng cuối giữa các phòng ban và các site bên ngoài văn phòng chính.
- Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
- Dán nhãn thiết bị, quản lý tài sản IT.
- Quản lý license phần mềm.
- Định kỳ Disk Clean-up, Scan Antivirus.
- Monitoring (backup, camera, timekeeper, thiết bị mạng, internet,)
- Backup dữ liệu người dùng
- Theo dõi tình trạng mực in, linh kiện hư hỏng…
- Cập nhật tài liệu và hướng dẫn người dùng (nếu có).
- Thu hồi máy tinh khi nhân viên nghỉ việc.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án tối ưu
Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng: Sử dụng tốt bộ công cụ MS Office và các phần mềm thông dụng
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính và mạng, Azure, AWS, Office 365 và Exchange…
- Có các chứng chỉ: System (chứng chỉ MCSA) hoặc Network (chứng chỉ CCNA) là một lợi thế.
- Chính trực, năng động, linh hoạt, thích ứng và chấp nhận thử thách; giao tiếp, ứng xử khéo léo; tương tác tích cực; tác phong chuyên nghiệp…
Quyền lợi nhân viên:
- Lương thỏa thuận, thưởng theo KPIs;
- Nền tảng phúc lợi ưu việt như BHXH-YT-TN, BH sức khỏe, các loại phụ cấp và nhiều chế độ đãi ngộ, lợi ích khác.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc.
Địa điểm làm việc: 88 Phạm Thị Tánh, Phường 4, Quận 8, TP.HCM.
Công ty Cổ phần Gon Sa
GONSA được thành lập ngày 08/03/2010, là công ty chuyên kinh doanh Dược phẩm, Vắc-xin, Sinh phẩm, Vật tư y tế, Thực phẩm chức năng và Mỹ phẩm. Từ năm 2021, chuyển đổi mô hình “Chuyên dịch vụ dược phẩm”, GONSA gắn mình với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua sản phẩm chất lượng, kết hợp dịch vụ phân phối hiện đại, đạt chuẩn (GSP, GDP, …)”.
———————————–
Phòng Hợp tác doanh nghiệp FPT Jetking
Địa chỉ: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP HCMC
Gửi CV về mail: [email protected]
Điện thoại liên hệ: 028.7300.3536 Ms Như