VỊ TRÍ: Chuyên viên IT Helpdesk (intern/fulltime)
ĐỊA CHỈ: 115 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus…).
- Hỗ trợ HDSD về NAS Synology, và hỗ trợ người dùng liên quan đến các sự cố về NAS, XPC Shuttle
- Bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị tin học thuộc khu vực quản lý: hệ thống trang thiết bị máy tính, máy in…
- Hỗ trợ/quản lý mạng khác hàng (các thiết bị Cisco, Zyxel, Dasan, Juniper).
- Hệ thống wifi Public.
- Hỗ trợ/vận hành hệ thống camera giám sát nội bộ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Sinh viên năm 4 hoặc đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành CNTT hoặc Điện tử Viễn Thông.
- Có kiến thức tốt về các hệ điều hành (Windows, Unix, Linux), ứng dụng nền tảng và các dịch vụ mạng như DHCP, DNS, NTP, WSUS, LDAP, Group Policy.
- Có kiến thức về hệ thống mạng LAN, WAN: switching, routing, am hiểu trang thiết bị mạng cisco, juniper …
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ quốc tế của Microsoft MCSE, Cisco CCNA,CCNP.
- Khả năng học hỏi nhanh, hoà đồng, tích cực, làm việc chăm chỉ cẩn thận.
QUYỀN LỢI:
- Lương: thoả thuận theo năng lực
- Bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHTN, BHYT
- Phụ cấp xăng, xe (200k/tháng)
- Đồng phục
- Thưởng tháng 13, sinh nhật…
- Chế độ nghỉ phép (1 ngày phép/tháng)
NỘP HỒ SƠ
- Nộp CV trực tiếp về: tuyendung@mstarcorp.vn
- Website công ty: mstarcorp.vn, synologyvietnam.vn